Prashast యాప్ లో ప్రతి విద్యార్థికి అడిగే ప్రశ్నలు వరుసగా క్రింద ఇవ్వబడ్డాయి అందులో ఆ విద్యార్థికి ఏది వర్తించిన ఆ ప్రశ్న చివరన ఉన్న టిక్ బాక్స్ లో టిక్ చేయాలి. పైవేవీ లేకపోతే చివరిగా None of the aboveకి టిక్ బాక్స్లో టిక్ చేసి సబ్మిట్ చేయాలి.
1.1ఈ విద్యార్థికి నడవడానికి ఇబ్బంది ఉంది లేదా నడవడానికి/మెట్లు ఎక్కడానికి మద్దతు అవసరం.
1.2 ఈ విద్యార్థికి శరీరంలోని ఏదైనా భాగాన్ని తరలించడంలో/ఉపయోగించడంలో ఇబ్బంది ఉంది (ఉదాహరణకు చేతులు రాయడం, తినడం మొదలైనవి).
1.3ఈ విద్యార్థికి ఏదైనా శరీర భాగాలు కనిపించకపోవడం వంటి గమనించదగ్గ వైకల్యం ఉంది, ఉదాహరణకు చేతి/వేలు/ కాలు.
2.1ఈ విద్యార్థి చేతి/పాదాలు/కాలు/చేతిలో తిమ్మిరిని (ఏమీ అనిపించదు/అనుభూతి లేకపోవడం) అనుభవిస్తాడు.
3.1ఈ విద్యార్థికి అవయవాలలో దృఢత్వం/ ఫ్లాపీనెస్ మరియు/లేదా అవయవాలలో జెర్కీ కదలిక/ జెర్కీ వాకింగ్ ప్యాటర్న్/ అసంకల్పిత (నియంత్రణ లేని) కదలికలు ఉన్నాయి.
3.2ఈ విద్యార్థికి స్వీయ-సహాయ నైపుణ్యాలు/మలవిసర్జన/ఉతకడం/తినడం/వస్తువులను పట్టుకోవడం మరియు ఉంచడం/కటింగ్/అతికించడంలో సమస్యలు ఉన్నాయి.
3.3ఈ విద్యార్థి అస్పష్టమైన (అస్పష్టమైన) ప్రసంగం లేదా డ్రోలింగ్ కలిగి ఉన్నాడు.
4.1ఈ విద్యార్థి అతని/ఆమె వయస్సుకి గణనీయంగా తక్కువగా ఉంటాడు.
4.2ఈ విద్యార్థికి అసమానంగా పెద్ద తల/ వంగి ఉన్న కాళ్లు/ పొట్టి వేళ్లు/ మెడ.
5.1ఈ విద్యార్థి తరచుగా పడిపోతాడు మరియు అబద్ధం లేదా కూర్చున్న స్థానం నుండి లేవడం కష్టం.
5.2ఈ విద్యార్థి ఎల్లప్పుడూ అతని/ఆమె కాలి వేళ్ల మీద నడుస్తూ ఉంటాడు.
6.1ఈ విద్యార్థి యాసిడ్ దాడి నుంచి బయటపడిన వ్యక్తి.
7.1ఈ విద్యార్థి చూడలేకపోతున్నాడురెండు కళ్ళు ఉపయోగించి ఏదైనా.
8.1 ఈ విద్యార్థి తక్కువ వెలుతురులో చూడటంలో ఇబ్బందిని కలిగి ఉంటాడు లేదా కాంతి మూలం వైపు వెళ్లవలసిన అవసరం ఉందని భావిస్తాడు.
8.2ఈ విద్యార్థి అతని/ఆమె కళ్లను తరచుగా బ్లింక్ చేయడం/రుద్దు చేయడం లేదా కళ్ల చుట్టూ లేదా చుట్టూ మంట లేదా దురద/తరచుగా తలనొప్పి గురించి ఫిర్యాదు చేయడం.
8.3ఈ విద్యార్థి చదువుతున్నప్పుడు పుస్తకాన్ని చాలా దూరం లేదా చాలా దగ్గరగా పట్టుకున్నాడు.
8.4ఈ విద్యార్థి చదివేటప్పుడు పంక్తిని తప్పుగా ఉంచడం లేదా మధ్యలో పంక్తులను దాటవేయడం, పదాలను వదిలివేయడం, పదాలను జోడించడం, వచనం వెంట తల కదిలించడం వంటి సమస్యలను ఎదుర్కొంటారు.
8.5ఈ విద్యార్థి చదవడం లేదా రంగులు వేయడం లేదా బ్లాక్బోర్డ్ నుండి రాయడం/కాపీ చేయడం వంటి విజువల్ ఫోకస్ అవసరమయ్యే యాక్టివిటీస్లో నిమగ్నమవ్వడం లేదా తోటివారి నుండి కాపీ చేయడానికి ఇష్టపడతారు.
8.6ఈ విద్యార్థి చదివేటప్పుడు లేదా దగ్గరి వస్తువులపై దృష్టి కేంద్రీకరిస్తున్నప్పుడు ఒక కన్ను మూసుకుంటుంది లేదా కప్పి ఉంచుతుంది.
8.7ఈ విద్యార్థికి తప్పుగా అమర్చబడిన కళ్ళు (అసమాన లేదా మెల్లకన్ను) ఉన్నాయి.
9.1ఈ విద్యార్థి స్పీకర్ దిశలో చెవికి తల తిప్పుతాడు లేదా సంభాషణ సమయంలో స్పీకర్ ముఖాన్ని ఉద్దేశపూర్వకంగా చూస్తాడు.
9.2ఈ విద్యార్థి ప్రసంగించినప్పుడు లేదా పిలిచినప్పుడు ప్రతిస్పందించడు.
9.3ఈ విద్యార్థి మాట్లాడేటప్పుడు అసాధారణంగా బిగ్గరగా వాయిస్ని ఉపయోగిస్తాడు లేదా తరచుగా పదాలను తప్పుగా ఉచ్చరిస్తాడు.
9.4డిక్టేషన్ లేదా మౌఖిక సూచనల సమయంలో ఈ విద్యార్థి తరచుగా పునరావృతం చేయమని అడుగుతాడు.
9.5ఈ విద్యార్థికి స్కూల్ బెల్, వ్యక్తులు కాల్ చేయడం వంటి పర్యావరణ శబ్దాలు వినడంలో సమస్యలు ఉన్నాయి లేదా బిగ్గరగా శబ్దాలు రావడంతో ఆశ్చర్యపోలేదు.
10.1ఈ విద్యార్థి పదాలు లేదా పదాల భాగాలను పునరావృతం చేస్తాడు లేదా చిన్న, విచ్ఛిన్నమైన పదబంధాలలో మాట్లాడతాడు.
10.2ఈ విద్యార్థి మాట్లాడేటప్పుడు తడబడతాడు లేదా అసంబద్ధంగా మాట్లాడతాడు.
11.1ఈ విద్యార్థికి ఇతరులతో కమ్యూనికేట్ చేయడం లేదా సాంఘికం చేయడంలో ఇబ్బంది ఉంది.
11.2ఈ విద్యార్థి ఇంటి పనిని పూర్తి చేయడం/ఉపాధ్యాయుని సూచనలు/ సూచనలను అనుసరించడం లేదా సహాయం లేకుండా వాష్రూమ్ను ఉపయోగించడం వంటి రోజువారీ పనులను చేయలేరు.
11.3ఈ విద్యార్థి ప్రవర్తన సందర్భానికి (ప్లేగ్రౌండ్/క్లాస్రూమ్/ఇంటికి) లేదా ఆమోదించబడిన సామాజిక నిబంధనలకు అనుగుణంగా లేదు, ఉదాహరణకు, అనుమతి లేకుండా తరచుగా క్లాస్ నుండి బయటకు వెళ్లిపోతూ, మాట్లాడకుండా మరియు అంతరాయం కలిగిస్తూ ఉంటుంది.
11.4ఈ విద్యార్థికి ఒక సందర్భంలో/సందర్భంలో విజయవంతంగా నేర్చుకున్న దాన్ని మరొక సందర్భంలో అన్వయించడంలో ఇబ్బంది ఉంది. ఉదాహరణకు, ఆమె/అతను పెన్ను/పెన్సిల్ మరియు పేపర్తో కూడికకు సంబంధించిన ప్రశ్నలను పరిష్కరించగలడు కానీ అడిగినప్పుడు సమాధానం చెప్పలేకపోతాడు? 5 అరటిపండ్లు మరియు 3 మామిడిపండ్లు ఉంటే, మొత్తం ఎన్ని పండ్లు ఉన్నాయి.
12.1ఈ విద్యార్థి సగటు/ఊహించిన వేగం కంటే నెమ్మదిగా చదివాడు లేదా వ్రాస్తాడు.
12.2ఈ విద్యార్థికి తగినంత అభ్యాసం మరియు వ్యాయామాల తర్వాత కూడా స్పష్టత లేని చెడు చేతివ్రాత ఉంది.
12.3చదివిన దాని అర్థాన్ని అర్థం చేసుకోవడంలో ఈ విద్యార్థికి నిరంతరం ఇబ్బందులు ఎదురవుతున్నాయి
12.4ఈ విద్యార్థి అనేకసార్లు బోధించిన తర్వాత కూడా నేర్చుకున్న పదాలు/ వ్యాకరణం/ విరామచిహ్నాలు/ సంస్థ యొక్క స్పెల్లింగ్లను గుర్తుకు తెచ్చుకోవడంలో ఇబ్బందిని ప్రదర్శిస్తాడు.
12.5ఈ విద్యార్థికి తులనాత్మకంగా తక్కువ శ్రద్ధ ఉంటుంది లేదా ఒక పనిపై ఏకాగ్రత ఉండదు.
12.6ఈ విద్యార్థి ఒక పనిని సమయానికి పూర్తి చేయడానికి తనను తాను/ఆమెను నిర్వహించుకోవడంలో ఇబ్బంది పడుతున్నారు.
12.7ఈ విద్యార్థికి దిశా స్పృహ లేదు (ఎడమ-కుడి/ పైకి క్రిందికి/ ముందు వెనుకకు).
12.8ఈ విద్యార్థి వ్రాసేటప్పుడు అక్షరాలు లేదా చిహ్నాలు లేదా పదాలు లేదా సంఖ్యలను రివర్స్ చేస్తాడు, ఉదాహరణకు, q బదులుగా p లేదా b/d, u/v, w/m, /, /A, తరచుగా వ్రాస్తాడు.
12.9ఈ విద్యార్థి చేసిన తప్పులు నిర్దిష్ట నమూనా లేదా స్థిరత్వాన్ని కలిగి ఉంటాయి.
12.10ఈ విద్యార్థికి +, -, x, ÷ వంటి గణిత చిహ్నాలను అర్థం చేసుకోవడంలో ఇబ్బంది ఉంది.
13.1ఈ విద్యార్థికి కంటికి పరిచయం చేయడం లేదా స్పీకర్ వైపు చూడటం కష్టం.
13.2ఈ విద్యార్థి పదాలను ప్రతిధ్వనిస్తుంది లేదా పునరావృతం చేస్తాడు. ఉదాహరణకు, ?మీ పేరు ఏమిటి?' పునరావృతం చేస్తారా ?నీ పేరు ఏమిటి?' అతని/ఆమె పేరు చెప్పడానికి బదులుగా.
13.3ఈ విద్యార్థికి సహచరుల సమూహం/క్లాస్మేట్లతో పరస్పర చర్య చేయడం/స్నేహితులను చేసుకోవడం/ఆడుకోవడంలో ఇబ్బంది ఉంది.
13.4ఈ విద్యార్థి దినచర్యలో ఆకస్మిక మార్పులను ఎదుర్కోవడం కష్టంగా ఉంటాడు, ఉదాహరణకు, క్లాస్ టీచర్లో మార్పు/ క్లాస్రూమ్లో మార్పు/ టైమ్టేబుల్/ సీటింగ్ అమరిక.
13.5ఈ విద్యార్థి చేయి తడపడం, తల ఊపడం, వేలి కదలికలు మరియు శరీరాన్ని కదిలించడం, స్వర పునరావృత్తులు (ధ్వనులు/పదాలు/పదబంధాలు) వంటి పునరావృత ప్రవర్తనలను ప్రదర్శిస్తాడు.
13.6ఈ విద్యార్థి లెక్కించగలడు (ఉదాహరణకు 1-100) కానీ అడిగినప్పుడు రెండు పెన్సిళ్లు/మూడు పెన్నులు ఇవ్వలేడు.
13.7ఈ విద్యార్థికి గ్రూప్ సూచనలను అనుసరించడంలో ఇబ్బందులు ఉన్నాయి మరియు పేరు ద్వారా నిర్దిష్ట వ్యక్తిగత సూచనలు అవసరం, ఉదాహరణకు మొత్తం తరగతికి బోధిస్తున్నప్పుడు? మీ గణిత పుస్తకాలను తెరవండి', ఈ చిన్నారికి ?రోహిత్, మీ గణిత పుస్తకాన్ని తెరవండి' అని కోరవచ్చు.
13.8స్టోరీ టెల్లింగ్ సెషన్ల సమయంలో, ఈ విద్యార్థి ఎప్పుడూ ఆసక్తిగా లేనట్లు కనిపిస్తాడు, అయితే అందరూ ఆసక్తిగా వింటారు.
13.9ఈ విద్యార్థి సర్వనామాలను రివర్స్ చేస్తాడు లేదా సర్వనామాలను ఉపయోగించకుండా తప్పించుకుంటాడు. ఉదాహరణకు, గురువు అడిగినప్పుడు? మీ హోంవర్క్ తెచ్చారా?' పిల్లవాడు స్పందిస్తాడు ?మీరు మీ హోంవర్క్ తెచ్చారు/ రాణి మీ హోంవర్క్ తెచ్చారు'.
13.10ఈ విద్యార్థి అనర్గళంగా చదవగలడు మరియు పదజాలం పునరావృతం చేయగలడు కానీ అతని/ఆమె స్వంత మాటల్లో చెప్పలేడు (మౌఖికంగా/వ్రాయలేడు).
14.1ఈ విద్యార్థి తరచుగా విచారంగా కనిపిస్తాడు లేదా ఉపసంహరించుకున్నట్లు కనిపిస్తాడు లేదా తీవ్రమైన మానసిక కల్లోలం కలిగి ఉంటాడు లేదా ఆమె/అతని స్వంత సీటులో ఫోకస్ చేయడంలో లేదా ఉండడంలో సమస్య ఉంటుంది.
14.2ఈ విద్యార్థికి వివరించలేని బరువు తగ్గడం లేదా బరువు పెరగడం ఉంది.
14.3ఈ విద్యార్థి తలనొప్పి మరియు కడుపునొప్పి వంటి నొప్పుల గురించి తరచుగా ఫిర్యాదు చేస్తాడు.
14.4ఈ విద్యార్థికి తరచుగా ఆత్మహత్య ఆలోచనలు ఉంటాయి లేదా ఆత్మహత్యకు ప్రయత్నించడం లేదా కట్ మార్కులు వేయడం లేదా కాల్చడం వంటి స్వీయ-హాని కార్యకలాపాలలో మునిగిపోతారు.
14.5ఈ విద్యార్థి డ్రగ్స్ లేదా ఆల్కహాల్ వినియోగంలో పాలుపంచుకున్నట్లు కనిపిస్తోంది.
14.6ఈ విద్యార్థి వాస్తవికత నుండి వేరు చేయబడినట్లు మరియు ఊహాత్మక ప్రపంచంలో జీవిస్తున్నట్లు కనిపిస్తాడు, ఉదాహరణకు, ఊహాత్మక స్నేహితులతో మాట్లాడటం (అది నమ్మే నాటకం కాదు).
14.7ఈ విద్యార్థి ఎటువంటి నిర్దిష్ట కారణం లేకుండానే తీవ్ర భయాందోళనలను కలిగి ఉంటాడు.
14.8ఈ విద్యార్థి ప్రవర్తన లేదా వ్యక్తిత్వంలో తీవ్రమైన మార్పులను ప్రదర్శిస్తాడు, ఉదాహరణకు, తరచూ పోరాడడం, ఆయుధాలను ఉపయోగించడం మరియు ఇతరులను తీవ్రంగా గాయపరచాలనే కోరికను వ్యక్తం చేయడం.
15.1ఈ విద్యార్థి వణుకు (రిథమిక్ సంకోచం మరియు కండరాల సడలింపు) పొందుతాడు.
15.2ఇతర విద్యార్థులతో పోల్చితే, ఈ విద్యార్థి సులభంగా అలసిపోతాడు లేదా అలసిపోతాడు.
16.1ఈ విద్యార్థికి కోతలు లేదా గాయాల నుండి వివరించలేని మరియు అధిక రక్తస్రావం లేదా అనేక పెద్ద లేదా లోతైన గాయాలు ఉన్నాయి లేదా తెలియని కారణం లేకుండా తరచుగా/అసాధారణమైన ముక్కు నుండి రక్తం కారుతుంది.
17.1ఈ విద్యార్థికి పొత్తికడుపు/చేతులు/కాళ్లలో వాపు ఉందా లేదా తరచుగా జ్వరం వస్తోందా?
None of the above
0 comments:
Post a Comment